Câu hỏi thường gặp
Cửa hàng UMA đã dành thời gian tổng hợp lại một số những câu hỏi thường gặp được quý khách hàng thắc mắc khi có nhu cầu mua sản phẩm nội thất tại UMA. Đằng sau mỗi câu hỏi chúng tôi sẽ đưa ra lời giải đáp chính xác nhất để quý khách không còn băn khoăn hay nghi ngờ gì về cửa hàng nội thất hay các sản phẩm mà bên chúng tôi cung cấp nữa.
Câu hỏi 1: Xưởng/ Cửa hàng nội thất UMA ở đâu? Thời gian làm việc như thế nào?
Trả lời:
* Tính đến thời điểm hiện tại cửa hàng UMA có 2 cơ sở hoạt động, cụ thể:
- Xưởng SX 1: 793 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội.
- Xưởng SX 2: Số 24 Đường Liên Xã, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội.
* Thời gian làm việc của UMA Vietnam:
- Từ 8h00 – 22h00 hàng ngày.
Câu hỏi 2: Tôi đặt hàng và thanh toán theo hình thức chuyển khoản sau đó nhận sản phẩm trực tiếp ở cửa hàng được không?
Trả lời: Hiện nay nội thất UMA vẫn chưa hỗ trợ hình thức mua sắm này. Toàn bộ các sản phẩm của đơn hàng trực tuyến sẽ được chuyển trực tiếp từ xưởng đến địa chỉ của khách hàng. Do đó, bạn không thể nào nhận sản phẩm đã đặt trực tuyến ở cửa hàng được.
Câu hỏi 3: Đối với hàng đặt đóng có sẵn đến đến xưởng xem không?
Trả lời: Hàng thiết kế nội thất gia đình đặt theo yêu cầu thường sẽ không có sẵn. Tuy nhiên, khách hàng có thể đến tận xưởng để xem qua những sản phẩm nội thất tương tự hoặc mà chất liệu để có được trải nghiệm chân thực nhất. Đồng thời, khi đến tại xưởng thì các bạn cũng biết thêm được về quy trình làm việc cũng như trình độ gia công của đội ngũ UMA.
Câu hỏi 4: Tại sao sản phẩm của UMA Vietnam thường hay báo hết hàng?
Trả lời: Đội ngũ thiết kế đồ nội thất UMA luôn luôn cố gắng không ngừng nhằm có thể duy trì được số lượng hàng hóa có ở trên hệ thống Website ở mức cao nhất. Nhưng số lượng sản phẩm cũng phải tùy thuộc vào sức bán đối với từng mặt hay hay là quá trình cung cấp sản phẩm có bị trì hoãn không. Đối với những thông tin về lô hàng mới của các sản phẩm hết hàng sẽ được update liên tục. Sản phẩm đồ trang trí nội thất UMA được tiến hành cung cấp ở khắp các tỉnh/ thành trên cả nước, vì vậy ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến quá trình tiếp nhận hàng hóa.
Câu hỏi 5: Quy định về thời gian giao hàng của UMA như thế nào?
Trả lời: Chúng tôi sẽ giao hàng trong thời gian giờ hành chính từ 8h00 đến 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7 trừ ngày Lễ/ Tết. Bên cạnh đó, UMa cũng sẽ tiến hành giao hàng ngoài giờ hành chính và sẽ thu thêm phụ phí.
Câu hỏi 6: Làm thế nào để liên hệ được với nhân viên giao hàng?
Trả lời: Quý khách hàng có thể tiến hành gọi đến số điện thoại của đội ngũ giao đơn hàng của bạn đã được cung cấp ở trên trang xác nhận mua hàng.
Câu hỏi 7: Trường hợp hàng bị giao thiếu hoặc bị hỏng thì nên làm gì?
Trả lời: Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ đến số hotline: 0984.556.555 hoặc chụp hình gửi qua zalo/ Telegram theo số trên để được bộ phận chăm sóc khách hàng UMA giải đáp cụ thể.
Câu hỏi 8: Thiết kế nội thất UMA có hỗ trợ lắp ráp sản phẩm nội thất ngay tại nhà không?
Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà của khách hàng để lắp ráp thành phẩm; bố trí sản phẩm ở nơi mà bạn muốn.
Câu hỏi 9: Vậy nếu trong quá trình kỹ thuật viên lắp ráp sản phẩm xảy ra sự cố ngoài ý muốn thì tôi cần phải làm gì?
Trả lời: Trong suốt quá trình lắp ráp, nếu như có sự cố xảy ra khách hàng hãy gọi đến số Hotline 0984.556.555 để được bên bộ phận chăm sóc khách hàng UMA đề xuất hướng giải quyết phù hợp nhất. Bên khách hàng cần phải giữ hóa đơn, cung cấp số hóa đơn để được nhân viên tra cứu được dễ dàng.
Câu hỏi 10: UMA Vietnam có hỗ trợ dịch vụ khoan và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng không?
Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật viên của UMA sẽ không tự ý quyết định về việc khoan cắt hay là sơn lên bất cứ chỗ nào trong suốt quá trình làm việc ở nhà của khách hàng. Trong trường hợp các bạn muốn được hỗ trợ khoan hay là sơn ngay tại nhà thì hãy liên hệ đến số hotline của UMA 0984.556.555 để được bộ phận chăm sóc khách hàng hướng dẫn về tìm ra được giải pháp phù hợp nhất.
Câu hỏi 11: Trường hợp nếu như muốn điều chỉnh kích thước của sản phẩm thì có bị tăng giá không?
Trả lời: Cũng tùy thuộc vào kích thước chỉnh thêm là bao nhiêu. Thông thường UMA sẽ miễn phí hoàn toàn 5cm mỗi chiều sản phẩm. Trường hợp vượt quá mức hoặc là có phát sinh thêm thì chúng tôi sẽ có thông báo trước đến quý khách hàng. Nếu như bạn chấp thuận theo thì khi đó chúng tôi mới tiến hành sản xuất.
Câu hỏi 12: Tham khảo thông tin kích thước sản phẩm ở đâu?
Trả lời: Kích thước của từng sản phẩm sẽ được thể hiện ở trong mục Thông tin chi tiết của sản phẩm cụ thể đó. Ở trong mục này sẽ có chứa đầy đủ những thông tin có liên quan đến sản phẩm như chất liệu; màu sắc,…