Hướng dẫn mua hàng

Hướng dẫn các bước đặt hàng tại Nội Thất UMA

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm nội thất bạn có ý định mua/ đặt

  • Lựa chọn kích thước muốn đặt.
  • Lựa chọn số lượng.
  • Hãy click vào nút “Mua Ngay”.

Bước 2: Khi đó, các bạn sẽ được chuyển qua giao diện của giỏ hàng, quý khách hàng cần phải điền thông tin đơn giản

Gồm có:

  •  Cần phải lưu ý đến số lượng, kích thước của sản phẩm và giá trị của tổng đơn hàng.
  • Hãy điền đầy đủ thông tin gồm có: tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng phải đầy đủ và chính xác nhất.
  • Ghi chú những yêu cầu riêng của khách hàng, ví dụ như bạn muốn đặt theo kích thước khác,…
  • Sau khi đã điền đầy đủ những mục ở trên thì quý khách hàng hãy bấm vào mục “Đặt hàng”.

Lưu ý: Quý khách hàng muốn mua thêm nhiều sản phẩm khác nữa thì hãy tiếp tục nhấn ra những danh mục lựa chọn sản phẩm, click vào mục “Mua ngay” để thêm sản phẩm vào trong giỏ hàng.

huong-dan-mua-hang-tai-noi-that-uma
Hướng dẫn mua hàng tại Nội Thất UMA

Bước 3: Xác nhận đơn hàng

Phía UMA sẽ tiến hành gọi điện hoặc là nhắn tin qua zalo, email để bạn xác nhận lại toàn bộ đơn hàng đã tiến hành đặt trước đó.

Bước 4: Đặt cọc

  • Đối với sản hàng ở khu vực Hà Nội: Không cần phải đặt cọc.
  • Đối với sản phẩm có sẵn (khách tỉnh): Phải tiến hành thanh toán 100% giá trị đơn hàng.
  • Đối với sản phẩm được tiến hành thiết kế theo yêu cầu (khách ở Hà Nội): khách hàng cần phải tiến hành chuyển khoản, thanh toán trước 30 – 50% giá trị đơn hàng mà bạn đã đặt.
  • Còn đối với sản phẩm tiến hành thiết kế yêu cầu (khách ở tỉnh): thanh toán 100% giá trị của đơn hàng.

Bước 5: Giao hàng và thực hiện thanh toán

  • Đối với sản phẩm giao ở khu vực Hà Nội: Nhận hàng – Kiểm tra – Thanh toán.
  • Còn đối với sản phẩm giao ở khách tỉnh: Nhận hàng – Kiểm tra.
  • Sản phẩm được tiến hành thiết kế theo đúng yêu cầu (khách ở Hà Nội: Nhận hàng – Kiểm tra – Thanh toán số lượng tiền còn lại.
  • Sản phẩm thiết kế theo yêu cầu đối với khách tỉnh: Nhận hàng – Kiểm tra.

Một số lưu ý khi tiến hành đặt hàng tại cửa hàng UMA

  • UMA chỉ chấp nhận các đơn hàng đặt hàng khu cung cấp đầy đủ, chính xác về tên, địa chỉ và số điện thoại. Sau khi quý khách hàng đặt hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ lại nhằm kiểm tra lại toàn bộ thông tin; thỏa thuận thêm một số điều có liên quan.
  • Một số các trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn, thời gian giao hàng có thể sẽ vào buổi tối địa chỉ giao hàng ở trong ngõ/ ngách hoặc là có thể dẫn đến nguy hiểm. Phía giao hàng UMa sẽ chủ động liên hệ đến quý khách hàng nhằm thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể nhất.
  • Nếu như giao hàng chậm trễ nhưng không báo trước, quý khách hàng có quyền không nhận hàng. Khi đó, chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước đó (nếu có) trong thời gian 7 ngày.
  • UMa sẽ cam kết toàn bộ sản phẩm nội thất thông minh, nội thất nhà ở, nhà bếp,… đều là hàng mới 100% (được tiến hành sản xuất tại xưởng). Một số các rủi ro phát sinh ở trong quá trình vận chuyển (như ẩm ướt, va đập, tai nạn,…) sẽ làm ảnh hưởng đến sản phẩm. Do đó, quý khách hàng cần phải kiểm tra thật kỹ hàng hóa trước khi ký vào giấy biên nhận. Phía nội thất UMA sẽ không chịu trách nhiệm đối với những sai lệch hình thức của quý khách hàng sau khi đã ký vào giấy nhận hàng.

Địa chỉ thiết kế đồ trang trí nội thất UMA luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng thông qua những kênh như:

1. Hướng dẫn Thanh toán

Quý khách phải đặt cọc trước 30% giá trị hàng hóa khi đặt lịch cho Dịch vụ Giao hàng tận nhà của UMA. Phần còn lại quý khách phải thanh toán bằng thẻ hoặc tiền mặt ngay khi nhận được hàng và biên lai mua hàng.

2. Hóa đơn đỏ

Yêu cầu xuất hóa đơn đỏ phải được gửi đến UMA trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

Để nhận được hóa đơn đỏ, quý khách phải điền đầy đủ thông tin vào Phiếu yêu cầu viết hóa đơn đỏ. Hóa đơn đỏ được xuất trong vòng 1 tuần.

3. Phí đổi, trả và hủy đơn hàng

UMA sử dụng dịch vu giao hàng bằng bên thứ 3 cho đơn hàng của quý khách. Nếu quý khách muốn dử dụng dịch vụ giao hàng của UMA cho việc đổi/trả hoặc hủy đơn hàng. Phí giao hàng dựa trên qui định của Bưu điện Viettel sẽ được áp dụng.

UMA có quyền thay đổi các Điều khoản và điều kiện mà không báo trước.

Chính sách bảo hành các sản phẩm nội thất UMA

đều được bảo hàng 12 tháng .

4. Dịch vụ giao hàng tận nhà.

UMA cung cấp Dịch vụ Giao hàng tận nhà trong vòng 5 ngày kể từ ngày thanh toán. Khi chúng tôi đã lên lịch giao hàng, vui lòng cử người ở nhà để nhận hàng vào thời gian giao hàng đã thống nhất.

Quý khách lưu ý, đối với Dịch vụ Giao hàng tận nhà, UMA chỉ lắp ráp những sản phẩm trong điều kiện sẵn sàng sử dụng, không bao gồm lắp/gắn sản phẩm lên tường, khoan tường… ngoại trừ các dự án tủ bếp và đơn hàng doanh nghiệp.

Nhân viên giao hàng của chúng tôi không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp ráp sản phẩm. Nếu quý khách không sử dụng dịch vụ chính thức qua UMA, UMA sẽ không chịu trách nhiệm cho những sản phẩm và dịch vụ đó.

Trong trường hợp quý khách muốn thay đổi ngày và giờ giao hàng và bất kỳ thay đổi nào về hàng hóa, quý khách phải gọi điện đến đường dây nóng của Dịch vụ Giao hàng tối thiểu trước 24 giờ giao hàng đã định sẵn cho các điểm đến tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội và trước 48 giờ đối với các tỉnh khác. Quý khách có thể tìm thấy số điện thoại trên Phiếu Giao Hàng.

UMA luôn cố gắng giao hàng đúng thời gian đã hẹn, tuy nhiên chúng tôi được quyền sắp xếp thời gian giao hàng thuận tiện cho Dịch vụ Giao hàng của UMA.

Trong trường hợp quý khách không thanh toán ngay số tiền hàng còn lại khi UMA giao hàng, chúng tôi có quyền giữ lại hàng hóa tương ứng với số tiền chưa thanh toán. Xem mục  để biết thêm về Phí đổi trả.

Quý khách sẽ phải trả tất cả các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi minh sinh sống liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy…

5. Dịch vụ khoan lắp

UMA cung cấp dịch vụ khoan lắp, quý khách có thể xem chi tiết trên trang web https://uma.vn.

6. Giữ hàng

UMA giữ hàng miễn phí cho quý khách trong vòng 30 ngày với điều kiện quý khách thanh toán trước 100% giá trị hàng hóa. Sau 30 ngày này, UMA tính phí lưu kho 5% đối với mỗi tuần lưu kho. Nếu sau 2 tháng mà quý khách vẫn không lấy hàng, hàng được trả lại cho cửa hàng và UMA chỉ hoàn lại 70% giá trị hàng hóa.

Trường hợp quý khách hủy đơn giữ hàng và UMA chưa giao hàng, phí giữ hàng 5% mỗi tuần tính từ tuần giữ hàng thứ 3 sẽ được áp dụng.

Trường hợp quý khách hủy đơn giữ hàng mà UMA đã giao hàng, phí giữ hàng 5% mỗi tuần tính từ tuần giữ hàng thứ 3 cộng thêm phí trả hàng sẽ được áp dụng. Xem mục 9 để biết thêm về Phí đổi trả.

7. Đơn hàng đặc biệt.

Đối với đơn hàng đặc biệt (hàng hóa hiện không có trong danh mục hàng của UMA), quý khách phải thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng.

UMA có quyền quyết định chấp nhận hoặc từ chối đơn hàng đặc biệt.

Để quá trình mua đồ dùng trang trí nội thất thuận tiện tại UMA một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất, quý khách hàng hãy cùng nhau tìm hiểu các bước mua hàng dưới đây.