Chính sách đại lý

Phía nội thất UMA cũng sẽ đưa ra từng quy định cụ thể giữa UMA – Khách hàng để quá trình mua sản đồ dùng nội thất được diễn ra thuận tiện “Thuận mua – Vừa bán”. Trước khi mua đồ trang trí nội thất UMA quý khách hàng cần phải nắm rõ từng quy định đại lý do phía UMA đưa ra nhé!

Đối với chế độ bảo hành sản phẩm

  • UMA sẽ cung cấp chính sách bảo hành sản phẩm trong thời gian từ 12 – 60 tháng tùy thuộc vào từng sản phẩm nội thất. Ở trong từng trường hợp cụ thể, quý khách hàng cần phải liên hệ đến cửa hàng UMA nơi bạn đã mua sản phẩm để được hỗ trợ tận tình.
  • Chế độ bảo hành của UMA chỉ áp dụng đối với những sản phẩm nội thất bị hư hỏng do lỗi từ phía nhà sản xuất. Sẽ không bao gồm bất cứ thiệt hại sau khi mua, hay là những khiếm khuyết và hư hỏng do sản phẩm không được dùng và tiến hành bảo quản đúng cách.
  • Sẽ không tính bảo hành đối với tình trạng bị hao mòn, những vết cắt/ trầy xước do tác động/ tai nạn. Sản phẩm thuộc vào hạng mục giảm giá ở cửa hàng sẽ không áp dụng chính sách bảo hành.
  • Chính sách bảo hành sẽ có hiệu lực từ thời điểm mua hàng, chỉ chấp nhận khi có hóa đơn gốc.
  • Thiết kế nội thất UMA sẽ căn cứ theo đúng quy định để tiến hành áp dụng về hình thức bảo hành đó là thay thế; sửa chữa hay là hoàn trả lại sản phẩm.
  • Hãy nhanh chóng liên hệ đến cửa hàng UMA hay là số Hotline của UMA để biết thêm thông tin về bản hành. Số điện thoại có thể sẽ được tìm thấy ở trên hóa đơn của bạn và trên trang Web.

Quy định về dịch vụ vận chuyển sản phẩm

  • Nội thất UMA đưa ra quy định sẽ miễn phí vận chuyển đối với hóa đơn mua hàng trị giá > 1.000.000VNĐ.
  • Trong trường hợp sản phẩm có đủ số lượng, đơn hàng sẽ được giao nhanh trong vòng 24h kể từ thời điểm khách hàng đến mua.

Lưu ý: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của UMA chỉ gồm có lắp ráp từng bộ phận để cho ra sản phẩm hoàn chỉnh. Sẽ không gồm có khoan cắt, gia cố,… Nhân viên UMA không được phép thực hiện công việc nào khác ngoài việc vận chuyển – lắp ráp thành một sản phẩm hoàn thiện.

chinh-sach-dai-ly-tai-noi-that-uma
Chính sách đại lý tại Nội Thất UMA

Nếu như quý khách hàng muốn thay đổi về thời gian hoặc là ngày giao hàng, cũng như có bất cứ thay đổi nào ở trong đơn hàng, hãy nhanh chóng gọi đến số Hotline của UMA. Quy định tối thiểu là 24h trước khoảng thời gian giao hàng dự kiến.

Địa chỉ thiết kế nội thất UMA uy tín; chất lượng sẽ luôn cố gắng đáp ứng yêu cầu thời gian vận chuyển của quý khách hàng. Phía UMA cũng có quyền trong việc sắp xếp thời gian vận chuyển sao cho phù hợp với lịch trình giao hàng của dịch vụ vận chuyển UMA.

Theo đó, phí giao hàng sẽ được tính trong số những trường hợp cụ thể như sau:

  • Toàn bộ những chi phí phát sinh do quản lý bên toà nhà của quý khách hàng liên quan đến việc giao hàng xe tải, dùng thang máy chở hàng,… khi đó bên khách hàng sẽ thanh toán.
  • Đơn hàng trực tuyến < 1.000.000VNĐ. Khi đó, sẽ được tính cộng thêm 100.000VNĐ/ hóa đơn.

Quy định về chính sách đổi – trả sản phẩm

Nếu như khách hàng không hài lòng với sản phẩm mình đã mua, khi đó có thể tiến hành đổi – trả sản phẩm trong thời gian 30 ngày kể từ ngày nhận hàng ở đúng cửa hàng mà khách hàng đã thực hiện giao dịch mua bán. Hãy mang theo biên lai mua hàng gốc/ hóa đơn đỏ và phiếu giao hàng theo nhé!

Quy định đổi hàng 

Khách hàng muốn đổi sản phẩm đã mua thì hãy liên hệ đến số hotline/ gửi thông tin qua email trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng. Những thông tin khách hàng cần phải cung cấp gồm: Tên sản phẩm + Mã đơn hàng muốn đổi.

Quy định đổi hàng sẽ được áp dụng đối với các trường hợp cụ thể: 

  • Sản phẩm phải trong tình trạng chưa được dùng hoặc là không bị hư hại.
  • Hàng phải nguyên đai – nguyên kiện, có kèm biên lai mua hàng gốc (hoặc là hóa đơn đỏ), phiếu giao hàng.

Quy định về hủy đơn hàng

Nếu như khách hàng muốn hủy đơn hàng, trong khoảng thời gian 03 ngày kể từ khi tiến hành thực hiện giao dịch, khi đó cần phải báo ngay qua số hotline hoặc là soạn văn bản gửi email. Khách hàng cũng cần phải cung cấp thông tin Tên sản phẩm + Mã đơn hàng muốn hủy.

Việc hủy đơn hàng sẽ áp dụng đối với các trường hợp:

  • Hàng còn nguyên đai – nguyên kiện, kèm theo biên lai mua hàng gốc/ hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng.
  • Hàng phải ở trong tình trạng chưa được dùng hoặc là không bị hư hại.

UMA quy định về việc hoàn tiền

Phía khách hàng cần phải cung cấp những chứng từ mua hàng bản gốc. Sản phẩm cần phải ở trong tình trạng chưa qua sử dụng, không hư hại và nếu như có thể thì ở trong tình trạng nguyên đai – nguyên kiện.

Quá trình hoàn tiền sẽ được thực hiện theo đúng cách thanh toán mà quý khách hàng lựa chọn khi mua hàng. Cửa hàng UMA sẽ thực hiện hoàn đúng số tiền mà khách đã trả vào trong thẻ tín dụng, thẻ quà tặng, thẻ ghi nợ mà khách đã sử dụng.

Cũng tùy vào phương thức hoàn tiền và ngân hàng, khách sẽ nhận được tiền trong tài khoản ở từng mốc thời gian khác nhau:

  • Hoàn qua ATM: 5 ngày làm việc.
  • Hoàn qua thẻ VISA/MASTER: 7 ngày làm việc.

Kết luận

UMA Vietnam với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động ở trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ở; chung cư sẽ tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Đồng thời cùng với UMA bạn sẽ có được một không gian sống vô cùng hiện đại, tiết kiệm được diện tích và tối ưu hóa công năng sử dụng.