Liên hệ
Là một thương hiệu nội thất hàng đầu, nên UMA luôn chú trọng vào khâu chăm sóc khách hàng. Chính vì thế, chúng tôi đã xây dựng một bộ phận CSKH cực kỳ chuyên nghiệp. Mà khi khách hàng có bất kỳ thắc mắc, vấn đề nào khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi đều được giải quyết ngay lập tức.
Giới thiệu về bộ phận CSKH của nội thất UMA
Nội thất UMA đã có hơn 17 năm hoạt động, từ đó đến nay thì chúng tôi luôn luôn đặt khách hàng lên đầu tiên. Không chỉ đưa những sản phẩm nội thất bằng gỗ tốt nhất đến tay khách hàng. Chúng tôi còn có chính sách hậu mãi cực kỳ tốt bằng cách xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Chính vì thế trong quá trình sử dụng những sản phẩm mà UMA cung cấp,nếu có bất kỳ vấn đề hay thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay lập tức. Đảm bảo rằng vấn đề của bạn sẽ được giải quyết cực kỳ nhanh và tốt nhất.
Hiện tại bộ phận CSKH của UMA làm việc theo giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Cho nên chỉ cần liên hệ là bạn sẽ được hồi đáp ngay. Để liên hệ với chúng tôi cũng khá đơn giản, bởi UMA cho phép khách hàng liên hệ bằng nhiều cách khác nhau.
Nhiệm vụ của bộ phận CSKH nội thất UMA
Hiện tại thì bộ phận chăm sóc khách hàng của UMA đang có số lượng thành viên khá đông đảo. Đương nhiên các nhiên viên này đều đã có kinh nghiệm và được training từ trước nên cực kỳ chuyên nghiệp. Nhiệm vụ của các nhân viên này sẽ là:
- Trả lời những thắc mắc, vấn đề của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi
- Giải thích với khách hàng về các chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm
- Giới thiệu các sản phẩm mới và báo giá cho khách hàng nếu có nhu cầu
- Gọi điện cho những khách hàng đang sử dụng sản phẩm của UMA để biết trải nghiệm như thế nào, qua đó chăm sóc khách hàng tốt hơn
- Phối với với nhân viên bảo hành nội thất của UMA để giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng hơn.
Những cách liên hệ với nội thất UMA
Để khách hàng dễ dàng liên hệ, UMA đã đưa ra nhiều hình thức khác nhau như:
- Liên hệ bằng hotline
- Liên hệ bằng mạng xã hội
- Liên hệ bằng Email
Tuỳ vào điều kiện của mình mà bạn có thể lựa chọn hình thức liên hệ phù hợp. Trong đó những trường hợp khẩn cấp thì bạn nên sử dụng hotline để giải quyết vấn đề nhanh hơn.
Cần làm gì trước khi liên hệ với UMA
Để tiết kiệm thời gian của hai bên cũng như giải quyết vấn đề mà bạn gặp phải nhanh nhất. Trước khi liên hệ với chúng tôi, bạn cần chuẩn bị những điều sau:
- Bạn cần phải chọn hình thức liên hệ tuỳ vào vấn đề mình đang gặp phải. Ví dụ như sản phẩm mà bạn đang sử dụng bị lỗi thì hãy liên hệ bằng hotline để chúng tôi cho nhân viên đến khắc phục ngay lập tức. Còn nếu bạn liên hệ để nộp hồ sơ xin việc thì hãy chọn gửi qua Email
- Bạn cần biết vấn đề mà mình đang gặp phải là gì, để chúng tôi có thể giải quyết vấn đề nhanh hơn. Ví dụ như sản phẩm mà UMA bán cho bạn bị lỗi thì bạn cần cho chúng tôi biết lỗi đó là gì, ví dụ như gãy, mất một phụ kiện nào đó,… Để chúng tôi có thể thay thế sản phẩm cho bạn ngay lập tức
- Bạn không nên sử dụng ngôn ngữ hay tiếng địa phương khi liên hệ với các nhân viên CSKH của chúng tôi. Bởi như vậy thì nhân viên sẽ không hiểu và đương nhiên vấn đề của bạn sẽ không được giải quyết.
Những trường hợp mà nhân viên CSKH của UMA sẽ hồi đáp
Không phải trường hợp nào nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi cũng sẽ hồi đáp. Mà chỉ hồi đáp trong những trường hợp sau:
- Khách hàng gặp những vấn đề khi sử dụng những sản phẩm mà UMA cung cấp. Ví dụ như mặt bàn bị xước, ghế bị gãy,…
- Muốn đổi trả sản phẩm đã mua của chúng tôi trước đó
- Muốn bảo hành sản phẩm đã mua của UMA
- Muốn tham khảo những sản phẩm mới cho ngôi nhà của mình
- Muốn sửa chữa sản phẩm mà trước đó của nội thất UMA.
Những trường hợp mà UMA sẽ không hồi đáp
Để tránh trường hợp các nhân viên CSKH của UMA mất thời gian thì chúng tôi xin phép không hồi đáp trong những trường hợp như sau:
- Những vấn đề không liên quan đến sản phẩm mà UMA cung cấp
- Người liên hệ có những hành vi không chuẩn mực như đe doạ, chửi bới, dùng những từ ngữ khó nghe với nhân viên của chúng tôi
- Trong quá trình liên hệ có hành vi trêu đùa với các nhân viên CSKH
- Liên hệ vào những khoảng thời gian mà nhân viên CSKH của chúng tôi không làm việc. Hiện tại thì các nhân viên CSKH của UMA chỉ làm việc trong giờ hành chính tất cả những ngày trong tuần
- Đối với những người thường xuyên spam tin nhắn hay gọi điện liên tục thì các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi cũng không trả lời.
🌐 Website: UMA.vn
✉️ Email : trangtrinoithatuma@gmail.com
☎️ Hotline : 0984.556.555 (Zalo, Telegram…)
🏠 Xưởng SX 1: 793 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội.
🏠 Xưởng SX 2: Số 24 Đường Liên Xã, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội.
🏠 Địa chỉ trụ sở chính: Số 111 Đường Đồng Vàng, Xã Phùng Xá, Huyện Thạch Thất, Hà Nội.
⏰ Thời gian làm việc: 8h – 22h hàng ngày.