Chính sách bảo hành

Chế độ và thời gian bảo hành

  • Chúng tôi chỉ nhấn bảo hành cho những sản phẩm mà UMA phân phối trực tiếp cũng như còn thời gian bảo hành. Tuỳ vào trường hợp mà việc bảo hành sẽ khác nhau, ví dụ như sửa chữa trực tiếp, thay thế phụ tùng,…
  • UMA chỉ nhận bảo hành với những sản phẩm bị lỗi xuất phát từ nhà sản xuất, trong quá trình sản xuất hay vận chuyển
  • Thời gian bảo hành sẽ dựa vào phiếu mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng khi mua sản phẩm
  • Thường thì thời gian bảo hành mà nội thất UMA quy định sẽ từ 12 đến 24 tháng. Đối với những lỗi như vô nước, va đập mạnh do người dùng, mối mọt, tiếp xúc với vật nhọn, với lửa,… thì chúng tôi sẽ không bảo hành
  • Thời gian bảo hành sẽ từ 9h đến 18h của tất cả những ngày trong tuần. Thời gian mà chúng tôi tiếp nhận bảo hành của khách hàng là trong 3 tiếng đồng hồ
  • Đối với những sản phẩm mà khách hàng mang đến trực tiếp cửa hàng của UMA thì phải kèm theo phiếu bảo hành để được bảo hành ngay lập tức.

Những trường hợp không được bảo hành tại nội thất UMA

  • Sản phẩm bị hỏng, bị lỗi do người sử dụng cũng như có hiện tượng sửa chữa trước khi được bảo hành. Tất cả sự tự ý thay đổi, sửa chữa từ khách hàng mà không phải do nhân viên kỹ thuật của UMA hướng dẫn cũng sẽ không được bảo hành
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành cũng sẽ không được bảo hành miễn phí
  • Lỗi do người dùng sử dụng không đúng theo hướng dẫn của chúng tôi hay vệ sinh không đúng cách cũng không được bảo hành
  • Sản phẩm bị trầy xước trong quá trình sử dụng, tiếp xúc trực tiếp với lửa cũng không được UMA bảo hành
  • Sản phẩm bị biến dạng do môi trường sử dụng, ví dụ như tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa trong thời gian dài
  • UMA cũng sẽ không bảo thành đối với những sản phẩm không áp dụng chính sách bảo hành, hàng thanh lý hoặc khuyến mãi.

Quy trình bảo hành của nội thất UMA

  • Đối với những sản phẩm có kích thước, trọng lượng nhẹ thì khách hàng có thể mang đến trực tiếp kho để các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi bảo hành nhanh nhất
  • Đối với những sản phẩm có trọng lượng, kích thước nặng thì UMA sẽ cho nhân viên đến tận nhà khách hàng để bảo thành
  • Đối với những lỗi nhẹ, ví dụ như thay thế linh kiện không quá phức tạp thì chúng tôi sẽ gửi linh kiện cho khách hàng để khách hàng tự thay thế 
  • Đối với những sản phẩm bị lỗi thuộc về nhà sản phẩm hay trong quá trình UMA vận chuyển mà không thể sử dụng được nữa. Trong thời gian bảo hành thì chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng
  • Với những sản phẩm mua online tại nội thất UMA, khách hàng có quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Để được bảo hành, khách hàng cũng sẽ cung cấp họ và tên, số điện thoại đều chúng tôi kiểm tra trên hệ thống, nếu còn thời gian bảo thành thì sẽ được bảo hành ngay lập tức.

Các bước bảo thành của nội thất UMA

  1. Đầu tiên khách hàng sẽ liên hệ với nội thất UMA bằng hotline hay Email đều được sau đó đưa ra vấn đề mà sản phẩm gặp phải
  2. Tiếp theo các nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ kiểm tra để biết sản phẩm có còn bảo hành hay không
  3. Sau đó nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ kiểm tra lại lỗi để biết cần phải bảo hành những gì
  4. Lúc này, tuỳ vào tình trạng và sản phẩm mà khách hàng có thể mang đến kho của chúng tôi hoặc nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ xuống nhà để bảo hành
  5. Sau khi bảo hành xong thì khách hàng sẽ xác nhận lại một lần nữa để hoàn tất quá trình bảo hành.

Đương nhiên với những lỗi thuộc về người dùng, trong quá trình sử dụng hay hết hạn bảo hành thì UMA sẽ không bảo hành cho khách hàng.

Hướng dẫn sử dụng các sản phẩm của nội thất UMA

Để sử dụng các sản phẩm của chúng tôi một cách tốt nhất cũng như có thời gian sử dụng lâu hơn, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Không được đặt sản phẩm tại những địa điểm không bằng phẳng
  • Không được để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với lửa hay nước
  • Không để sản phẩm ở ngoài trời khi sử dụng
  • Không để hoá chất, chất bẩn,… bám trực tiếp lên sản phẩm, nếu có thì hãy vệ sinh ngay lập tức
  • Không để những vật sắc nhọn tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm
  • Không đặt những vật có trọng lượng quá nặng lên sản phẩm
  • Thường xuyên vệ sinh sản phẩm bằng khăn ẩm hoặc khô sau khi sử dụng.

Kết luận

Như vậy thông qua bài viết này, chúng tôi đã cho bạn biết về chính sách bảo hành của nội thất UMA. Có thể thấy rằng, chúng tôi đưa ra chính sách cực kỳ tốt đối với khách hàng của mình. Khi chỉ cần lỗi thuộc về nhà sản xuất và còn thời gian bảo hành thì chúng tôi sẽ bảo hành ngay, dù đó là lỗi gì đi nữa. Thời gian mà UMA bảo hành cho khách hàng cũng cực kỳ nhanh chóng.